Cây dược liệu dưới tán lá rừng
Cây dược liệu dưới tán lá rừng
slide-5
slide 4
slide 2
slide 1

Thứ năm, 17/11/2016

Lễ trao học bổng và giao lưu giữa Tập đoàn InnovGreen và Trường Đại học Vinh

Trong buổi lễ, Tập đoàn Innovgreen sẽ trao 10 suất học bổng cho 10 sinh viên tiêu biểu của Trường Đại học Vinh trong năm học 2006-2007 vừa qua, mỗi suất trị giá 2.000.000VNĐ.

Đồng thời, 15 sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Vinh – những người đã trực tiếp cùng một số cán bộ Tập đoàn InnovGreen tham gia thăm hỏi, trao quà tận tay cho người dân gặp nạn tại 2 huyện Quỳ Châu, Quế Phong, tỉnh Nghệ An sau cơn bão số 5 (tháng 9/2007) trong chiến dịch cứu trợ đồng bào miền Trung của Tập đoàn InnovGreen với tổng trị giá tiền tài trợ 600 triệu đồng.

Công ty Innovgreen Nghệ an chính thức được cấp phép và hoạt động tại Nghệ An tháng 6 năm 2007. Mối quan hệ và những cam kết hợp tác của Công ty đối với Trường Đại học Vinh được coi là một trong những mối quan hệ quan trọng nhất của Công ty tại địa phương này. Chính vì thế, ngay trong năm hoạt động đầu tiên, Innovgreen đã quyết định thành lập Quỹ học bổng Innovgreen để hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Vinh thuộc 3 diện: sinh viên đạt thành tích cao, sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên vùng sâu vùng xa đạt thành tích tốt trong học tập. Công ty cũng cam kết sẽ duy trì quỹ học bổng này trong suốt thời gian hoạt động tại đây với số lượng 10 suất học bổng/năm.

Công ty TNHH Innovgreen Nghệ An thuộc Tập đoàn Innovgreen được trao giấy phép hoạt động tháng 7/2007. Theo đó, trong thời hạn 50 năm, Innovgreen Nghệ An sẽ tiến hành trồng rừng lấy gỗ cho ngành công nghiệp bột giấy trên diện tích 70.000ha tại các huyện Quỳ Châu, Quế Phong, Tương Dương, Kỳ Sơn. Dự án hứa hẹn sẽ tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương trong đó có các dân tộc thiểu số và biến các vùng đất hoang hóa thành những khu rừng cây xanh tốt.

(Báo Giáo dục & Thời đại số 44, ngày 4/11/2007)

Copyright © 2016 Bản quyền thuộc về Tập đoàn InnovGreen.